Multimedia Đọc Báo in

22 thí sinh tham dự Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Ea Súp

07:41, 03/10/2021

Huyện ủy Ea Súp vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

Hội thi có 22 thí sinh là báo cáo viên Huyện ủy và tuyên truyền viên của 14 Đảng bộ trực thuộc tham gia. Nội dung thi là tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI và Nghị quyết Đảng bộ xã, thị trấn nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các thí sinh
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm tặng các thí sinh.

Mỗi thí sinh phải tham dự đủ 3 phần thi: đề cương; báo cáo, thuyết trình và trả lời câu hỏi. Ở phần thi đề cương, hầu hết thí sinh có sự nghiên cứu, lựa chọn chuyên đề phù hợp, có mở rộng, phân tích, liên hệ bằng hình ảnh, số liệu để chứng minh tình hình thực tế của địa phương, đơn vị mình công tác; trình bày ngắn gọn, chặt chẽ, thể hiện đủ yêu cầu theo quy định.

Ở phần thi thuyết trình, hầu hết thí sinh đã chuyển tải đến người nghe nội dung cơ bản trong các Nghị quyết của Đảng, những vấn đề thời sự được xã hội quan tâm; có khả năng phân tích, tổng hợp tốt; sử dụng nhiều tư liệu, hình ảnh minh họa phong phú.

Ở phần thi trả lời câu hỏi, hầu hết thí sinh thể hiện sự linh hoạt, nhạy bén, thể hiện bản lĩnh tự tin, nắm vững Nghị quyết, hiểu vấn đề và có sáng tạo trong liên hệ thực tiễn.

 

Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhì cho các thí sinh tại hội thi
Đại diện Ban tổ chức trao giải Nhì cho các thí sinh tại hội thi.

Kết quả hội thi, thí sinh Lê Hồng Hạnh (Đảng ủy xã Ea Bung) giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về các thí sinh: Trần Thị Thúy (Đảng bộ cơ quan Đảng, Đoàn thể), Đinh Thị Như (Đảng ủy xã Cư M’lan). Giải Ba thuộc về các thí sinh: Phan Lê Anh (Đảng ủy Quân sự huyện); Nguyễn Thị Thúy Loan (Đảng ủy xã Ia Lốp) và Lê Thanh Quảng (Đảng ủy Cư M’lan).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả tốt.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.