Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea H’leo viếng các anh hùng liệt sĩ

09:13, 27/07/2024

Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 26/7 lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea H’leo, cùng các cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang trên địa bàn đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các thành viên trong đoàn đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Ea H’leo nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng huyện ngày một phát triển, văn minh, giàu đẹp xứng đáng với những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

Lãnh đạo huyện Ea Hleo dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ.
Lãnh đạo huyện Ea H'leo dâng hương trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Được biết, những năm qua, cùng với việc thực hiện các đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, phong trào đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn huyện Ea H’leo đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ea Hleo Bun Thó Lào thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ.
Bí thư Huyện ủy Ea H'leo Bun Thó Lào (bìa trái) và các thành viên đoàn thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ.

Ngay sau lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm, lãnh đạo huyện Ea H’leo và các thành viên trong đoàn đã đến thắp hương trên từng phần mộ các anh hùng liệt sĩ, thể hiện lòng tri ân và biết ơn vô hạn.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc