Multimedia Đọc Báo in

Thành lập đội tuyên truyền, giới thiệu di tích lịch sử, công trình văn hoá tại TP. Buôn Ma Thuột

20:56, 12/08/2024

Thành Đoàn Buôn Ma Thuột vừa thành lập đội hình tình nguyện tuyên truyền, giới thiệu di tích lịch sử, công trình văn hoá trọng điểm cấp quốc gia và địa phương.

Theo đó, đội hình có hơn 80 tình nguyện viên là cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi của các xã Hoà Thắng, Hoà Thuận, Ea Tu và các phường Tân An, Tân Lợi, Tân Lập, Tân Hoà (các địa bàn có khu di tích lịch sử và công trình văn hoá); có đam mê, năng khiếu, sở trường, hiểu biết về các giá trị văn hoá, di tích lịch sử...

Thành viên
Thành viên đội hình tuyên truyền, giới thiệu di tích lịch sử, công trình văn hoá cùng tìm hiểu về Di tích lịch sử Đài tưởng niệm liệt sĩ Mậu Thân 1968 (phường Tân Hoà).  

Các thành viên trong đội hình có nhiệm vụ phối hợp tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa trên địa bàn bằng các hình thức trực tiếp và trực tuyến trên các nền tảng khác nhau, bảo đảm tính chính xác về nội dung thông tin và sự chỉ đạo của cấp trên. Trong đó, tăng cường chia sẻ thông tin, cung cấp mã QR của các công trình thanh niên “Số hóa di tích lịch sử” trên mạng xã hội để đoàn viên, thanh niên và người dân, du khách biết nhiều hơn về các danh lam, di tích tại TP. Buôn Ma Thuột.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ TP. Buôn Ma Thuột trong việc tham gia gìn giữ, phát huy và quảng bá các giá trị lịch sử, văn hóa tới nhân dân và khách du lịch, góp phần xây dựng hình ảnh người dân TP. Buôn Ma Thuột nói riêng và người dân Đắk Lắk nói chung văn minh, thân thiện, hiếu khách.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc