Multimedia Đọc Báo in

Khảo sát và lắp đặt hệ thống chỉ dẫn, thông tin du lịch trên địa bàn Đắk Lắk

18:45, 29/09/2021

Sở VH-TTDL cho biết, từ ngày 1 đến ngày 8-10, ngành du lịch phối hợp với Phòng VH-TT các huyện,thị xã và thành phố tiến hành khảo sát và lắp đặt hệ thống biển báo, bảng chỉ dẫn, thông tin du lịch trên địa bàn tỉnh .

Tất cả các khu, điểm du lịch và những di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh đã được xếp hạng trên địa bàn Đắk Lắk đều được khảo sát để xác định vị trí cụ thể, thông tin nổi bật nhằm xây dựng phương án lắp đặt hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn du lịch, phục vụ du khách.

Buôn Akô Dhông (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) - điểm đến hấp dẫn khách du lịch
Một điểm du lịch ở phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Đây cũng là bước đi quan trọng nhằm tăng cường khả năng kết nối các khu, điểm du lịch trên từng vùng để hình thành những tour - tuyến du lịch đặc thù, có sức hấp dẫn du khách tìm đến khám phá và trải nghiệm.

Được biết, trên cơ sở khảo sát này, Trung tâm thông tin, xúc tiến du lịch Đắk Lắk sẽ kết hợp với những đơn vị làm du lịch giới thiệu, quảng bá một số điểm đến tiêu biểu trở thành điểm "check - in" thú vị cho du khách với mục đích đa dạng hóa hoạt động du lịch ở địa phương, góp phần thúc đẩy ngành kinh tế quan trọng này phát triển toàn diện và bền vững hơn khi dịch bệnh COVID - 19 được đẩy lùi và cộng đồng, xã hội trở lại trạng thái bình thường mới.

                                                                                     Phương Đình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.