Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo: Hơn 300 vận động viên tham dự Hội thao chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

19:07, 06/11/2022

Từ ngày 1 đến 6/11, Phòng GD-ĐT huyện Ea H’leo tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Tham dự hội thao có 12 đoàn đại diện cho 11 cụm xã và 1 cụm thị trấn, với 310 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động đang công tác trong các trường thuộc UBND huyện Ea H’leo. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: bóng chuyền (nam, nữ); cầu lông (nam, nữ); cờ vua (nam, nữ) và cờ tướng (nam).

Hội thao là một hoạt động thường niên nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, từ đó đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong toàn ngành Giáo dục, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần của cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động; lựa chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc đại diện cho ngành tham gia các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh…

A
Ban tổ chức trao cờ và giải thưởng cho các cụm, đội và vận động viên đạt giải ở hội thao.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao cờ, giấy khen và tiền thưởng cho các đội, cá nhân và cặp vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các môn: bóng chuyền, cầu lông, cờ vua và cờ tướng. Và trao cờ, tiền thưởng cho các cụm xã, thị trấn đạt giải toàn đoàn, cụ thể: Giải Nhất toàn đoàn: cụm giáo dục thị trấn Ea Đrăng; Giải Nhì toàn đoàn: cụm giáo dục xã Ea Nam; Giải Ba toàn đoàn: cụm giáo dục xã Ea Wy.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.