Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Buôn Ma Thuột: Hội thi văn nghệ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

17:35, 04/11/2023

Chiều 4/11, trường THPT Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội thi văn nghệ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) với chủ đề “Tôn sư trọng đạo”.

Với sự tham gia của hơn 1.000 học sinh đến từ 40 lớp, các đội dự thi đã mang đến Hội thi hơn 60 tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi những người giáo viên, mái trường, tình yêu quê hương, đất nước…

Tiết mục Khát vọng hỏa thiêng của đội dự thi 12B8.
Tiết mục "Khát vọng hỏa thiêng" của đội dự thi 12B8.

Hội thi là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, qua đó tri ân những người đã góp công sức, tâm huyết cho sự nghiệp trồng người; tôn vinh nghề dạy học, khơi dậy tình cảm, đạo đức, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc. Đồng thời giúp đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhà trường; tạo sân chơi chơi lành mạnh để học sinh giao lưu, học hỏi và gắn kết giữa các lớp trong nhà trường.

Thu Thảo

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.