Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra nhóm giữ trẻ tự phát có dấu hiệu bạo hành

18:55, 10/07/2024

Ông Võ Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột cho biết, địa phương đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Buôn Ma Thuột tiến hành kiểm tra nhóm giữ trẻ tự phát có dấu hiệu bạo hành trẻ em trên đường Tôn Đức Thắng.

Trước đó (tối 9/7), một đoạn clip ngắn được đăng tải trên phương tiện thông tin đại chúng ghi lại cảnh 4 cháu nhỏ được một phụ nữ đút cơm ăn: Lúc cho ăn, người phụ nữ nhiều lần dùng tay tát vào mặt các cháu nhỏ khi các cháu biếng ăn, ăn chậm… Người phụ nữ này được xác định là bà Trịnh Thị Ng. (39 tuổi, trú tại phường Tân Lợi).

Bà Trịnh Thị Ng. làm việc với đoàn kiểm tra sáng 10/7
Bà Trịnh Thị Ng. làm việc với cơ quan chức năng sáng 10/7.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng sáng 10/7, bà Ng. thừa nhận có trông 4 cháu nhưng toàn con cháu trong nhà và nhận giữ thêm con của bạn bè. Do cháu trai 3 tuổi không chịu ăn nên có ép và tát vào má cháu bé.

Theo ông Võ Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột thì, hành vi vi phạm của điểm giữ trẻ tự phát đã rõ ràng: trông giữ trẻ từ 3 cháu trở lên mà không xin phép; có hành vi bạo hành với trẻ trong quá trình chăm sóc. Phường sẽ tham mưu UBND TP Buôn Ma Thuột xử phạt nghiêm theo đúng quy định.

Nhật Minh


Ý kiến bạn đọc