Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện một vụ bạo hành trẻ em

16:14, 05/12/2017

Sáng 5-12, Công an xã Cư Né (huyện Krông Búk) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cha bạo hành con đẻ 11 tuổi khiến cháu bé bị đa chấn thương.

Cháu A. bị bố đánh đa chấn thương.
Cháu A. bị bố đánh đa chấn thương.

Thông tin ban đầu, sáng 4-12, cháu K.H.H.A (11 tuổi, trú thôn Ea Kroa, xã Cư Né) đến học tại Trường Tiểu học Phan Châu Trinh (xã Cư Né) với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Nghi ngờ cháu A. bị bạo hành, Ban Giám hiệu nhà trường đã liên hệ chính quyền địa phương và đưa cháu đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TX. Buôn Hồ. Tại đây, cháu A. kể, sáng 3-12 cháu trốn bố đi chơi. Đến chiều khi cháu A. quay về thì bị bố dùng cây tre đánh.

Được biết, bố mẹ cháu A. đã ly dị và cháu đang sống cùng bố. Hiện nay, Công an xã Cư Né đã gửi giấy triệu tập ông H. (bố đẻ cháu A.) đến làm việc. Chính quyền địa phương cũng đã liên hệ bàn giao cháu A. cho mẹ đẻ.

                                                       Võ Trường 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.