Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị: Bảo đảm nguồn cung xăng dầu cho mùa khô Tây Nguyên

13:40, 08/02/2022

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, sáng 8/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Đoàn Công tác do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên.

Báo cáo với Đoàn công tác, ông Phan Quốc Nhân, Giám đốc Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên cho biết, là đơn vị chủ lực cung ứng nguồn xăng dầu trên địa bàn tỉnh, Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên đã lên kế hoạch tập trung bảo đảm đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vừa qua.

Ngoài ra, đơn vị còn bố trí các xe chuyên dụng để vận chuyển nguồn hàng liên tục từ ngoài tỉnh về giao cho các cửa hàng, đại lý ở địa phương. Do đó, dịp Tết cổ truyền, dù nhu cầu tiêu dùng xăng dầu trên thị trường tỉnh tăng đột biến nhưng đơn vị vẫn bảo đảm nguồn cung liên tục, không để xảy ra tình trạng bị đứt hoặc khan hiếm mặt hàng này. Theo đó, sản lượng xăng dầu bán ra bán ra dịp Tết này tăng 150% so với cùng kỳ năm 2021.

Quang cảnh buổi thăm hỏi, chúc tết năm tại Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên
Quang cảnh buổi thăm, chúc tết Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên.

Vượt qua những khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra, trong năm 2021, Công ty đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, nộp ngân sách của tỉnh 483 tỷ đồng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng dành trên 3 tỷ đồng đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng quà...
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng quà Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên.

Chúc mừng và động viên lãnh đạo, cán bộ người lao động Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị ghi nhận những nỗ lực, thành quả mà Công ty đã đoàn kết, chung sức đạt được trong thời gian vừa qua. Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên, chúc Công ty có bước đi ổn định, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị nhấn mạnh, mặt hàng xăng dầu có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, trong đó phục vụ cho sản xuất, tưới tiêu là rất lớn. Do đó, Công ty cần có kế hoạch chủ động, bảo đảm nguồn cung ứng, đặc biệt cho sản xuất nông nghiệp trong mùa khô Tây Nguyên, bảo đảm nhiên liệu để nông dân trong tỉnh chăm sóc cây trồng, vượt qua thách thức của thời tiết.

Đỗ Lan

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.