Multimedia Đọc Báo in

Chia sẻ kiến thức cà phê cho cộng đồng

17:31, 10/05/2022

Sáng 10/5, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công đã khai mạc lớp học chia sẻ kiến thức về ngành hàng cà phê cho 20 học viên.

Trong ba ngày (từ ngày 10 – 12/5), các học viên là những bạn trẻ khởi nghiệp, các cơ sở, hộ sản xuất kinh doanh cà phê, hợp tác xã; những người muốn tìm hiểu về ngành hàng cà phê… sẽ được các chuyên gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về kỹ thuật chăm sóc, thu hoạch, chế biến theo hướng cà phê sạch; hướng dẫn và thực hành kỹ thuật rang, pha chế, thử nếm; chia sẻ kiến thức về marketing trong lĩnh vực cà phê.

ảnh
Ông Lê Văn Vương, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công chia sẻ kiến thức tại lớp học.

Đây là lớp học thứ 11 được Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Vương Thành Công tổ chức miễn phí cho cộng đồng muốn tìm hiểu về lĩnh vực cà phê nhằm góp phần nâng cao kiến thức về cà phê sạch cũng như truyền lửa đam mê cho các bạn trẻ khởi nghiệp trong việc nâng cao chuỗi giá trị cà phê Việt.

Minh Thuận

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.