Multimedia Đọc Báo in

Co.opmart Buôn Ma Thuột khởi động tháng cao điểm khuyến mãi tết

11:28, 31/12/2022

Sáng 31/12, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ Khởi động tháng cao điểm khuyến mãi tết với chủ đề “Khai tết xanh, gieo lộc lành” 2023.

Tháng cao điểm khuyến mãi tết sẽ được diễn ra từ nay đến hết ngày 21/1/2023. Theo đó, siêu thị luân phiên giảm giá mạnh hàng nghìn sản phẩm ở nhiểu ngành hàng từ thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc đến dụng cụ nhà bếp, đồ gia dụng...

Bà Trần Thị Thành Nhân, Phó Giám đốc Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột phát biểu khai mạc Tháng cao điểm khuyến mãi tết 2023 tại siêu thị
Bà Trần Thị Thành Nhân, Phó Giám đốc  siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột phát biểu khai mạc Tháng cao điểm khuyến mãi tết 2023 tại siêu thị.

Điểm nhấn của tháng cao điểm khuyến mãi tết năm nay là 3 chương trình chính. "Chương trình khuyến mãi – giảm giá" liên tục đến 50% cho các sản phẩm nhu yếu và hàng hóa đặc trưng tết.
Trong đó, nhóm thực phẩm tươi sống gồm các loại thịt, rau củ quả, thủy hải sản được tăng lượng gấp đôi và càng cận tết càng giảm mạnh để bà con mua sắm đầy đủ và tiết kiệm; "Chương trình chiết khấu đến 15%" cho các giỏ quà tết và được siêu thị giao miễn phí trong toàn quốc; với "Chương trình Chuyến xe hạnh phúc": Lần đầu tiên, hệ thống Saigon Co.op sẽ thực hiện 10 chuyến xe miễn phí đưa bà con về quê ăn tết ở nhiều tỉnh, thành.

Người dâm mua sắm tết với giá ưu đãi tại siêu thị
Người dân mua sắm hàng tết với giá ưu đãi tại siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột.

Hoạt động này nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, hỗ trợ người dân địa phương mua sắm tết và hướng đến người lao động khó khăn trong cộng đồng.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.