Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội kết nối kinh doanh và Lễ chuyển giao ban điều hành BNI Bazan nhiệm kỳ IX - X

18:42, 07/10/2023

Ngày 6/10, tại Khách sạn Sài Gòn - Ban Mê (TP. Buôn Ma Thuột), BNI Bazan tổ chức Ngày hội kết nối kinh doanh và Lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ IX – X.

th
Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại ngày hội kết nối kinh doanh.

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu, là nơi các doanh nghiệp thành viên có thể trao đổi những cơ hội kinh doanh. BNI Bazan Chapter được thành lập vào năm 2019, tạo cơ hội kinh doanh cho các thành viên tham gia, hoạt động theo nhiệm kỳ là 6 tháng bầu và chuyển giao ban điều hành mới.

Cùng với đó có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các huyện thành phố lân cận như: Bình Dương, Bình Phước, Gia Lai… Với 31 gian hàng được trưng bày tại ngày hội, các thành viên đã có cơ hội giới thiệu, quảng bá về doanh nghiệp, gia tăng cơ hội kết nối với đa dạng sản phẩm như: các thiết bị và giải pháp nhà thông minh của công ty Smarthome Minh Phong; giải pháp làm đẹp chuẩn Y khoa từ Phòng khám chuyên khoa ngoại thẩm mỹ WOW, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp; gia dụng; vật liệu xây dựng,…

Trong nhiệm kỳ vừa qua, các thành viên của BNI Bazan đã trao 2.114 cơ hội kinh doanh cho nhau, với tổng giá trị giao dịch là 7,5 tỷ đồng.

th
Ông Đặng Minh Cường (bên trái)  đảm nhận chức Chủ tịch BNI Bazan nhiệm kỳ X.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Kiên Trì, Phó Chủ tịch BNI Việt Nam đã gửi lời chúc mừng Ngày hội kết nối kinh doanh và Lễ chuyển giao ban điều hành BNI Bazan nhiệm kỳ IX – X. Đồng thời gửi gắm kỳ vọng BNI Bazan sẽ tiếp tục đoàn kết, phát triển vượt bậc, kiến tạo nhiều giá trị có ích cho xã hội trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị, ông Đào Vĩnh Lộc, Giám đốc cấp cao vùng BTN1 của BNI Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm Ban điều hành nhiệm kỳ mới. Theo đó, nhiệm kỳ X do ông Đặng Minh Cường làm Chủ tịch BNI Bazan và ra mắt 13 thành viên trong ban điều hành. Mục tiêu mà BNI Bazan Chapter đề ra trong thời gian tới là tiếp tục tăng cường kết nối giữa các thành viên, tạo cơ hội kinh doanh cho nhiều tổ chức doanh nghiệp ngày càng phát triển.

th
Ban điều hành BNI Bazan nhiệm kỳ X ra mắt.

Buổi lễ chuyển giao ban điều hành và ngày hội kết nối kinh doanh là cơ hội để các thành viên, doanh nhân nâng cao sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau, xây dựng tinh thần làm việc đồng đội, củng cố niềm tự hào để cùng chung tay xây dựng BNI Bazan, cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Nguyên Hà

 


Ý kiến bạn đọc