Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt sản phẩm Sữa hạt Cao Nguyên – Highland Nut Milk và Vang Doanh Nhân - Wine of Businessman

07:18, 11/12/2023

Ngày 10/12, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên phối hợp với Viện Nghiên cứu Phát triển Y học Dân tộc ra mắt sản phẩm Sữa hạt Cao Nguyên – Highland Nut Milk và Vang Doanh Nhân - Wine of Businessman.

th
Đại biểu tham dự lễ ra mắt.

Thông tin từ Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên đưa ra: sản phẩm Sữa hạt Cao Nguyên – Highland Nut Milk có chứa 12 loại hạt quý như: Mắc ca, hạt điều, hạnh nhân, ý dĩ, hạt sen, sachi, gạo lứt, yến mạch... Các dược liệu như hồng sâm, đông trùng hạ thảo, linh chi, tam thất, địa liền. Các hoạt chất quý như Fuicodan, Beta glucan, Nano curcumin, Omega3, AquaminF. Nhóm vitamin và khoáng chất gồm Magnesi gluconat, Kẽm gluconat, Mangan sulfat, Vitamin B1, B2, B3, B5, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin K2. Nhóm các axit amin cần thiết Taurin, L-lysin hydroclorid, Nhóm chất xơ Fos và rau xanh, giúp tốt cho tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu. Sữa hạt Cao Nguyên - Highland Nut Milk đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất như GMP, ISO, FDA của nhà máy Dược Phẩm Á Châu.

Sản phẩm ra đời nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giải quyết các nhu cầu dinh dưỡng cụ thể dành cho nhóm người không tiêu thụ sữa thông thường. Sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng, dễ hấp thụ, đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng của con người gồm: dinh dưỡng thông thường; dinh dưỡng tái tạo; dinh dưỡng hệ miễn dịch.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên cũng ra mắt sản phẩm Rượu vang ca cao - Vang Doanh Nhân - Wine of Businessman được lên men tự nhiên 100% từ quả ca cao tươi.

th
Ông Đường Văn Quân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên tặng hoa chuyên gia dinh dưỡng tham gia chia sẻ kiến thức về sức khỏe tại buổi lễ. 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Đường Văn Quân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên cho biết, Tây Nguyên có rất nhiều nông sản là đặc sản như các loại hạt, các loại dược liệu với rất nhiều tác dụng tốt, đáp ứng cho nhu cầu sức khỏe của con người nhưng chủ yếu được thu mua ở dạng thô và xuất khẩu với giá trị thấp. Đặc biệt, công dụng của các loại hạt và các loại dược liệu rất tốt cho sức khỏe con người nhưng chủ yếu bán ở dạng thô và mua về dạng tinh với giá cao hơn gấp nhiều lần.

Điểm mạnh của sản phẩm là đáp ứng 3 nhu cầu dinh dưỡng của con người như nhu cầu dinh dưỡng thông thường, nhu cầu dinh dưỡng tái tạo và nhu cầu dinh dưỡng hệ miễn dịch. Còn đối với sản phẩm Vang Doanh Nhân - Wine of Businessman với 100% từ ca cao tự nhiên công ty mong muốn nâng tầm sản phẩm đặc sản của địa phương.

th
Ông Đường Văn Quân, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên giới thiệu các sản phẩm cho đại biểu.

Sau lễ ra mắt, các đại biểu cũng đã tham quan và trải nghiệm sản phẩm Sữa hạt Cao Nguyên – Highland Nut Milk và Vang Doanh Nhân - Wine of Businessman.

Nguyên Hà

 


Ý kiến bạn đọc