Hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã phát triển thương hiệu trên mạng xã hội
Ngày 27/6, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) đã tổ chức lớp tập huấn “Phát triển thương hiệu doanh nghiệp (DN), doanh nhân hiệu quả trên mạng xã hội và sáng tạo ý tưởng content marketing” cho gần 80 học viên là đại diện các DN, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh.
Trong thời gian một ngày, các học viên đã được chuyên gia tư vấn về DN và giảng viên đào tạo digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) giới thiệu, hướng dẫn về các phương pháp, cách thức xây dựng thương hiệu và nội dung quảng cáo hiệu quả trên mạng xã hội, như: quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội; chiến lược định vị và các yếu tố nhận diện nhân hiệu; chiến lược nội dung hiệu quả trong xây dựng nhân hiệu; phân tích các phương pháp nghiên cứu về thương hiệu cá nhân thành công; lựa chọn và xây dựng hệ thống kênh truyền thông mạng xã hội phù hợp, hiệu quả; phương pháp tìm thông điệp quảng cáo hiệu quả cho sản phẩm; công thức tạo ra content (nội dung) quảng cáo bán hàng hiệu quả; phân loại ý tưởng truyền thông thương hiệu có tính lan truyền; cách viết bài marketing; thực hành sáng tạo nội dung truyền thông.
Các học viên tham gia lớp tập huấn. |
Thông qua lớp tập huấn nhằm hỗ trợ, trang bị những kỹ năng cần thiết cho DN, hợp tác xã tận dụng tốt các nền mạng xã hội để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy và khác biệt.
Đồng thời nắm bắt được những xu hướng mới để sáng tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn, thu hút khách hàng. Qua đó, góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu của DN, phát huy hiệu quả kinh tế, tăng sức tiêu thụ cũng như cung ứng các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.
Tuyết Mai
Ý kiến bạn đọc