Multimedia Đọc Báo in

Kết nối giao thương giữa ba tỉnh Đắk Lắk, Trà Vinh và Tây Ninh

17:44, 11/07/2024

Ngày 11/7, Sở Công Thương Đắk Lắk phối hợp với Sở Công Thương của tỉnh Trà Vinh và Tây Ninh tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm với sự tham gia của 60 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh, nhà phân phối.

Trong đó, tỉnh Đắk Lắk có gần 20 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia trưng bày, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh như: cà phê, điều, mắc ca, tiêu, ca cao, mật ong, gạo, yến sào …

 Doanh nghiệp Đắk Lắk tham dự hội nghị.
 Doanh nghiệp Đắk Lắk tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các tỉnh đã cùng nhau giới thiệu về các tiềm năng, thế mạnh của địa phương trong lĩnh vực nông nghiệp, cơ hội đầu tư vào sản xuất, chế biến và tiêu thụ các sản phẩm nông sản chủ lực.

Đại diện các doanh nghiệp sản xuất trưng bày, giới thiệu về sản phẩm, khả năng cung ứng, tiêu thụ hàng hóa và nhu cầu kết nối với đối tác. Các nhà phân phối, siêu thị giới thiệu về điều kiện khi đưa vào hệ thống phân phối của doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ những thuận lợi, khó khăn về thị trường và nhu cầu tiêu thụ, kết nối thu mua trong thời gian tới.

Đại diện Sở Công Thương Đắk Lắk phối hợp với Sở Công Thương Trà Vinh, Sở Công Thương Tây Ninh ký biên bản thỏa thuận hợp tác.  
Đại diện Sở Công Thương Đắk Lắk ký biên bản thỏa thuận hợp tác với Sở Công Thương các tỉnh Trà Vinh và Tây Ninh .  

Qua đó, đã có 55 biên bản ghi nhớ, hợp đồng mua bán sản phẩm giữa các đơn vị, doanh nghiệp, hệ thống siêu thị của các tỉnh đã được ký kết.

Nhân dịp này, Sở Công Thương Đắk Lắk đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác với Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh và Tây Ninh nhằm triển khai có hiệu quả các chương trình của ngành công thương.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc