Multimedia Đọc Báo in

NPK HÀN-VIỆT: Chất lượng sản phẩm tạo niềm tin vững chắc cho bà con nông dân

17:28, 01/09/2024

Công ty TNHH Phân bón HÀN-VIỆT (KVF) gia nhập thị trường phân bón đã hơn 7 năm. Sản phẩm do doanh nghiệp sản xuất đang từng bước khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, tạo niềm tin với khách hàng trên cả nước.

Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng

Phân bón là một trong những yếu tố không thể thiếu trong sản xuất nông nghiệp, là điều kiện cần để cây trồng phát triển cao nhất. Sử dụng phân bón hợp lý, hiệu quả sẽ giúp mang lại hiệu quả cao cho bà con nông dân.

Tập thể nhân viên KVF chụp ảnh giao lưu cùng Khách hàng.
Tập thể nhân viên KVF chụp ảnh giao lưu cùng Khách hàng.

Hiểu được điều này, KVF đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt các sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm phân bón NPK khác nhau, phù hợp với nhiều loại cây trồng và thổ nhưỡng, khí hậu ở Việt Nam; trong đó đề cao yếu tố “trung thực” về hàm lượng, chất lượng dinh dưỡng và hiệu quả sử dụng đối với cây trồng để tạo niềm tin với người tiêu dùng.

Phân bón NPK HÀN-VIỆT được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm đa dạng về công thức, mẫu mã. Ngoài thành phần chính là NPK, sản phẩm còn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất trung vi lượng giúp cho cây trồng sinh trưởng, phát triển tốt, tạo năng suất vượt trội và chất lượng nông sản cao.

 

Với công suất  360.000 tấn/năm, sản phẩm phân bón mang thương hiệu NPK HÀN-VIỆT đã có mặt tại hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Myanmar, Thái Lan, Malaysia…

Sản phẩm NPK HÀN-VIỆT không những giúp hạn chế thất thoát để tiết kiệm lượng phân bón, mà còn giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Tây Ban Nha, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, kết hợp hệ thống máy móc hiện đại, bảo đảm các sản phẩm NPK HÀN-VIỆT khi đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng và ổn định để bà con nông dân yên tâm sử dụng.

Ở thị trường trong nước, sản phẩm phân bón do KVF sản xuất đã và đang được bà con nông dân tin dùng bởi việc cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm NPK với chất lượng ổn định, giá cả phù hợp, luôn thay đổi để thích ứng và lắng nghe những tâm tư, nhu cầu từ quý đại lý, bà con nông dân trên mọi miền đất nước.

Hoạt động giới thiệu, tư vấn cách sử dụng sản phẩm cho nhà nông được KVF chú trọng tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần II năm 2024

Nhân viên Công ty TNHH Phân bón HÀN-VIỆT tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần II năm 2024. 

Đồng hành cùng nhà nông

Tây Nguyên là vùng sản xuất nông nghiệp trọng điểm của cả nước, là một trong những địa bàn mà từ nhiều năm qua KVF chọn làm nơi phát triển các dòng sản phẩm phân bón NPK chủ lực chuyên dùng cho cây cà phê, sầu riêng và các loại cây ăn trái khác, phù hợp với đặc thù khí hậu, thời tiết, thổ nhưỡng ở đây, giúp bà con thuận tiện trong sử dụng và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Đối với sản phẩm NPK cho cây sầu riêng, KVF tập trung nghiên cứu, phát triển các dòng NPK chuyên dùng, sử dụng cho từng giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây trồng như: giai đoạn kiến thiết cơ bản và phục hồi, tập trung dinh dưỡng ra hoa và tạo trái, giúp trái lớn nhanh, hạn chế rụng trái non… Mục tiêu là giúp cho cây sầu riêng đạt được năng suất cao, chất lượng tốt, phát triển bền vững.

Tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II năm 2024, KVF tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm NPK HÀN-VIỆT. Quan trọng hơn việc bày bán sản phẩm, đơn vị chú trọng các hoạt động tư vấn cho bà con nông dân, nhất là về cách thức sử dụng phân bón đúng cách, đúng thời điểm và liều lượng. Đồng thời, tổ chức hoạt náo bằng các trò chơi minigame, qua đó cung cấp kiến thức về nông nghiệp và tặng nhiều phần quà tạo niềm vui nho nhỏ cho bà con.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu tư vấn sản phẩm của KVF tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024 thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.
Gian hàng trưng bày, giới thiệu tư vấn sản phẩm của KVF tại Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II năm 2024 thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Đây là dịp để đơn vị gặp gỡ, trao đổi với khách hàng, nhất là bà con nông dân - người sử dụng trực tiếp NPK HÀN-VIỆT - để lắng nghe ý kiến và góp ý trực tiếp, từ đó có giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp hơn nữa. Đồng thời, điều chỉnh định hướng sản xuất kinh doanh, để đưa ra nhiều sản phẩm NPK HÀN-VIỆT đáp ứng nhu cầu, phù hợp với các loại cây trồng trên thị trường Tây Nguyên.

Duy Khôi


Ý kiến bạn đọc