PC Đắk Lắk: Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024
Ngày 28/12, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024. Tham dự có 42 khách hàng lớn, đại diện cho hơn 614 nghìn khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh.
Theo báo cáo, từ năm 2021 đến nay, tốc độ phát triển phụ tải của PC Đắk Lắk trung bình đều đạt trên 8% mỗi năm; riêng năm 2024 đạt 15,7%, cao nhất trong toàn EVNCPC, nâng tổng sản lượng điện thương phẩm của năm đạt 2,417 tỷ kWh.
Ông Trần Văn Thuận, Giám đốc PC Đắk Lắk trao đổi những nội dung khách hàng quan tâm. Ảnh: Hương Cẩm |
Cùng với đó, chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện với tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 99%; hoàn thành thay thế 100% công tơ điện tử, thực hiện thu thập dữ liệu đo đếm từ xa; 100% quá trình cung cấp dịch vụ điện đã được điện tử hóa; 100% yêu cầu của khách hàng được thực hiện đúng thời gian cam kết; thời gian trung bình giải quyết tiếp cận điện năng hạ áp và trung áp thuộc trách nhiệm của ngành điện giảm từ 5 ngày chỉ còn 1,5 ngày.
Quang cảnh Hội nghị khách hàng năm 2024. Ảnh: Hương Cẩm |
Tại Hội nghị, các khách hàng cùng đại diện cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao chất lượng dịch vụ của ngành điện trong thời gian qua, đồng thời kiến nghị một số nội dung liên quan đến giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và đảm bảo về phòng, chống cháy nổ; cung ứng điện năng, nâng công suất trạm cho một số khu vực bơm tưới cho các loại cây trồng có giá trị kinh tế cao...
Đại diện PC Đắk Lắk đã giải đáp các ý kiến của khách hàng và cam kết đề ra giải pháp khắc phục kịp thời những tồn tại nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ điện trong thời gian tới.
Hương Cẩm
Ý kiến bạn đọc