Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kiến thức và kĩ năng lái xe an toàn online

20:54, 01/01/2022

Trong 2 ngày 28 và 30/12, Hệ thống HEAD Honda Lai Hương đã tổ chức chương trình tập huấn kiến thức và kĩ năng lái xe an toàn cho người dân bằng hình thức online để phù hợp với bối cảnh dịch COVID-19.

Tuy nhiên, tất cả người dân tại địa phương, đặc biệt là khách hàng mua xe tại hệ thống khi tham gia chương trình vẫn được đào tạo lý thuyết về kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, thi trắc nghiệm lí thuyết, giao lưu các câu hỏi và tặng quà... 

Qua chương trình, hệ thống đã tặng 10 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người tham gia trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến Luật Giao thông đường bộ.

a
Nhân viên HEAD Honda Lai Hương hướng dãn lái xe an toàn bằng xe honda Winner X.

Chương trình diễn ra với mục đích nâng cao nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn khi tham gia giao thông; đồng hành và hưởng ứng phong trào an toàn giao thông (ATGT) tại địa phương. Cùng với đó, tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn và Luật ATGT đến người dân nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT).

Với phương châm “An toàn cho mọi người”, những năm qua, HEAD Honda Lai Hương đã không ngừng đẩy mạnh và mở rộng các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn cũng như đào tạo kiến thức lái xe an toàn ở tất cả các đơn vị trực thuộc, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm, hình thành văn hóa giao thông của mỗi người dân, qua đó góp phần kéo giảm TNGT do người điều khiển xe máy gây ra.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.