Multimedia Đọc Báo in

Tìm thấy thi thể tài xế xe địa hình gặp nạn dưới sông Sêrêpốk

12:37, 06/11/2022

Sáng 6-11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH), Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng chức đã tìm thấy thi thể ông T. Đ. C. (SN 1982, nhân viên của Khu du lịch cụm thác Dray Nur - Gia Long) mất tích dưới sông Sêrêpốk cùng chiếc xe ô tô địa hình khi chở khách đi tham quan thác Gia Long (xã Dray Sáp, huyện Krông Ana).

Trước đó, trưa 4-11, tại thác Gia Long, ông T. Đ. C. lái xe ô tô địa hình chở ông Y. P. cùng là nhân viên của Khu du lịch cụm thác Dray Nur - Gia Long và 4 khách du lịch đi tham quan thác. Trong lúc tham quan, chiếc xe không may gặp sự cố lao xuống sông Sêrêpốk. Những người ngồi sau xe gồm 4 hành khách và nhân viên Y. P. may mắn nhảy ra khỏi xe, bơi được vào bờ. Riêng tài xế T. Đ. C. cùng chiếc xe ô tô bị nước cuốn mất tích.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tiếp nhận tin báo, Phòng PCCC-CNCH Công an tỉnh đã huy động lực lượng, phương tiện phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm nạn nhân và phương tiện gặp nạn. Đến khoảng 16 giờ ngày 5/11, chiếc xe ô tô địa hình đã được tìm thấy và trục vớt. Khoảng 6 giờ sáng 6/11, thi thể nạn nhân T. Đ. C. đã tự nổi lên, cách vị trí gặp nạn khoảng 800 m về phía hạ lưu sông Sêrêpốk. Sau khi đưa thi thể lên bờ, cơ quan chức năng đã tiến hành các thủ tục để bàn giao về cho gia đình mai táng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.