Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự tử vong tại cơ quan

15:41, 08/05/2023

Ngày 8/5, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông Lê Văn Long cho biết, các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến sự việc ông T.Đ.H. (SN 1965, nguyên Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông) vừa tử vong tại nhà để xe cơ quan trong tư thế treo cổ.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ tối 7/5, người nhà không thấy ông H. về nên đã đi tìm và phát hiện ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà để xe của Chi Cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông.

Trụ sở Chi Cục Thi hành án huyện Krông Bông, nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, ông H. chưa đến tuổi nghỉ hưu, nhưng trước đó đã có đơn xin nghỉ việc. Nguyện vọng của ông H. đã được cơ quan cấp trên ra quyết định đồng ý vào ngày 28/4. Sau kỳ nghỉ lễ, ông H. chưa kịp làm công tác bàn giao công việc tại cơ quan thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Hiện nay cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đang tiếp tục điều tra, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.