Multimedia Đọc Báo in

Giết vợ hờ vì bắt gặp đi với người đàn ông khác

18:44, 14/07/2023

Sáng 14/7, TAND tỉnh xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến (SN 1990, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) 18 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, từ năm 2014, Tuyến và chị N. T. N. T. (SN 1991, trú cùng phường) chung sống như vợ chồng và có với nhau 2 người con. Quá trình sinh sống, cả 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tuyến nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác.

Bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến tại tòa.
Bị cáo Nguyễn Hữu Tuyến tại tòa.

Tối 20/1/2023, sau khi đi nhậu liên hoan tất niên về, Tuyến đi xe máy đến tiệm làm tóc ở đường Lê Duẩn (phường Ea Tam) để đón chị T. nhưng không thấy. Tuyến điện thoại cho chị T. nhiều lần cũng không bắt máy. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, khi đi trên đường Lê Duẩn, Tuyến thấy chị T. ngồi sau xe máy của một thanh niên nên đuổi theo, nhưng không kịp.

Sau đó, Tuyến về nhà lấy một con dao nhọn rồi tiếp tục đi tìm thì thấy chị T. đang ngồi trên xe taxi đậu trên đường Săm Brăm (phường Ea Tam). Tuyến liền đi đến kéo T. ra ngoài rồi đấm đá nhiều cái vào người chị này. Chị T. vùng chạy được một đoạn thì gặp anh trai là Nguyễn Ngọc Sơn đang đậu xe ô tô gần đó nên leo lên xe đóng cửa lại. Cùng lúc này, Tuyến cũng đuổi kịp rồi mở cửa xe ô tô và dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Tuyến về nhà lấy quần áo bỏ trốn. Đến ngày 23/1, Nguyễn Hữu Tuyến đến phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc