Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hơn 500 sản phẩm thời trang không rõ nguồn gốc, xuất xứ rao bán trên Facebook

20:07, 15/07/2023

Ngày 14/7, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với Tổ công tác Thương mại điện tử (thuộc Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk) tiến hành kiểm tra một cơ sở kinh doanh có địa chỉ tại số 36 đường Nguyễn Duy Trinh (phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột).

Đoàn kiểm tra đã phát hiện tại cơ sở kinh doanh này đang bày bán hơn 500 sản phẩm thời trang là áo thun nữ đã qua sử dụng, trên nhãn hàng hóa không thể hiện nội dung về nguồn gốc xuất xứ; chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn hoặc bất kỳ chứng từ nào chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa.

Cơ sở kinh doanh bày bán hàng trăm sản phẩm thời trang đã qua sử dụng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Cơ sở kinh doanh bày bán hàng trăm sản phẩm thời trang đã qua sử dụng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ cơ sở khai nhận đã mua hàng hóa trôi nổi trên thị trường sau đó đăng lên trang Facebook cá nhân để bán kiếm lời. Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên để tiếp tục xử lý theo quy định.

Ngoài ra, kết quả kiểm tra cũng cho thấy, cơ sở này hoạt động dưới hình thức là hộ kinh doanh nhưng không đăng ký thành lập hộ kinh doanh.

Minh Tâm


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.