Multimedia Đọc Báo in

Hỏa hoạn khiến xe tải lớn bị thiêu cháy

14:20, 04/04/2024

Chiều 3/4, trên địa bàn xã Cư Kbang (huyện Ea Súp) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một chiếc xe tải bị thiêu cháy, gây thiệt hại nặng.

Cụ thể, vào lúc 13 giờ 30, xe tải mang biển kiểm soát 78H-005.04 kéo theo rơ–moóc của ông Lê Văn Hiệp (46 tuổi, trú tỉnh Phú Yên) đang đỗ bên đường thuộc địa phận thôn 16 (xã Cư Kbang) để bốc xếp củi thì phía gầm đầu xe bất ngờ phát ra tiếng nổ. Ngay sau đó, ngọn lửa đã bùng phát mạnh.

Những người xung quanh đã dùng nước và đất, cát dập lửa, đồng thời, thông báo đến cơ quan chức năng. Nhờ nỗ lực dập lửa của người dân địa phương và lực lượng chức năng, khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế, dập tắt.

Chiếc xe tải bị cháy hư hỏng nặng
Chiếc xe tải bị cháy hư hỏng nặng.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng khiến đầu xe tải bị hư hỏng nặng, phần đuôi xe chở hàng không bị thiệt hại nhiều. Nguyên nhân ban đầu được nhận định do chập dây điện bình ắc-quy và phát lửa gây cháy. 

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.