Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Phát hiện thi thể một cụ ông ngoài cánh đồng

19:24, 25/07/2024

Chủ tịch UBND xã Đắk Liêng (huyện Lắk) Ma Văn Hoàn cho biết, trưa 25/7 lực lượng chức năng và người dân trên địa bàn vừa hỗ trợ đưa thi thể người đàn ông mất tích 3 ngày nay về cho gia đình lo mai táng.

Nạn nhân được xác đinh là cụ ông Y.P.B. (72 tuổi, trú tại buôn Yuk, xã Đắk Liêng). Thông tin ban đầu cho biết, ông Y.P. ra khỏi nhà vào sáng 23/7 nhưng không thấy về. Người nhà đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Một nhánh suối ở khu vực thôn Hòa Bình 1, xã Đắk Liêng - địa điểm nghi cụ ông bị té xuống rồi trôi dạt ra đồng.
Một nhánh suối ở khu vực thôn Hòa Bình 1, xã Đắk Liêng - địa điểm nghi cụ ông bị té xuống rồi trôi dạt ra đồng.

Khoảng 11 giờ trưa ngày 25/7, một người dân đánh bắt cá khu vực cánh đồng thôn Hòa Bình 1, xã Đắk Liêng thì phát hiện thi thể cụ ông và báo cho gia đình biết.

Nơi này những ngày qua mưa lớn gây ngập lụt trên diện rộng. Tính đến trưa 25/7, toàn xã Đắk Liêng có gần 626 ha lúa nước và hoa màu bị ngập lụt – địa phương có tổng diện tích cây trồng vụ hè thu 2024 bị thiệt hại do áp thấp nhiệt đới và bão số 2 lớn nhất địa bàn huyện Lắk tính đến thời điểm hiện tại.

Nguyên nhân xác định có thể do cụ ông tuổi cao, sức yếu và bị bệnh mất trí nhớ nên quá trình ra khỏi nhà không may bị té xuống nước dẫn đến tử vong.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.