Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản

16:14, 02/09/2024

Ngày 2/9, Công an Phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ đối tượng Lê Văn Sơn (SN 1985, trú tại Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 31/8, anh T.V.M.H. (trú tại hẻm 185 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột) đến Công an Phường Tự An trình báo về việc khoảng 20 giờ tối 30/8, gia đình anh bị kẻ gian lấy trộm một chiếc xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Exciter (trị giá khoảng 15 triệu đồng) để trước phòng trọ tại hẻm 185 Đinh Tiên Hoàng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an Phường Tự An đã phối hợp với đội nghiệp vụ Công an TP. Buôn Ma Thuột tiến hành các biện pháp nghiệp vụ xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

1
Đối tượng Lê Văn Sơn cùng tang vật khi bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Thông qua hệ thống Camera giám sát an ninh, trật tự của Phường Tự An và các phường lân cận cùng nguồn tin quần chúng nhân dân cung cấp, đến tối 31/8, Công an Phường Tự An phối hợp đội nghiệp vụ Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt giữ Lê Văn Sơn là đối tượng đã thực hiện hành vi lấy trộm chiếc xe mô tô của anh H.

Tại cơ quan Công an, Lê Văn Sơn khai nhận, bản thân có 3 tiền án, không có việc làm và nghiện ma túy. Để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng, tối 30/8, Sơn đi bộ dọc các tuyến đường của TP. Buôn Ma Thuột, mục đích lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản đem đi bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Khi đi đến hẻm 185 Đinh Tiên Hoàng, Sơn phát hiện có chiếc xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Exciter để trước cửa phòng trọ, không có người trông coi nên đi vào dùng vam mở khóa đã chuẩn bị từ trước và dắt trộm xe đem đến một tiệm honda trên đường Y Ngông (Phường Tân Tiến) bán lấy tiền. Sau đó, Sơn đi về phòng trọ của mình cho đến tối 31/8 thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra xử lý theo quy định.

Thế Nguyễn


Ý kiến bạn đọc