Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi, tặng quà gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông tại huyện M’Drắk

15:50, 28/11/2023

Sáng 28/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban ATGT huyện M’Drắk tổ chức thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không may có người tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn huyện M’Drắk.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Y Mai Niê (trú xã Cư M’ta) có con là Y.V.B. (SN 2006) bị tử vong vì TNGT vào tháng 8/2023; gia đình ông Y Lương Niê (trú xã Krông Jing) có con là Y.K.K. (SN 2005) bị tử vong vì TNGT vào tháng 1/2023; gia đình ông Y Viên Byă (trú xã Krông Jing) có con là Y.W.B. (SN 2006) bị tử vong vì TNGT vào tháng 1/2023.

Đoàn công tác đến thăm hỏi gia đình ông Y Lương Niê (trú xã Krông Jing).
Đoàn công tác đến thăm hỏi gia đình ông Y Lương Niê (trú xã Krông Jing).

Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác đã gửi lời chia buồn đến thân nhân của các nạn nhân tử vong do TNGT, mong muốn những người còn lại cố gắng vượt qua nỗi đau mất người thân để tiếp tục ổn định cuộc sống. Đồng thời vận động gia đình, bà con trong thôn xóm nâng cao ý thức, nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ để giảm thiểu tai nạn giao thông cũng như những thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra...

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã tặng quà cho các gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT, mỗi gia đình 2 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” tại Việt Nam năm 2023.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc