Multimedia Đọc Báo in

Về với buôn làng

06:26, 20/08/2023

Phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm xã hội, các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở, trong đó đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân vì nhân dân phục vụ đã trở nên gần gũi với buôn làng.

Công tác hướng về cơ sở được triển khai sâu rộng góp phần tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa lực lượng công an với nhân dân. Trong ảnh: Đoàn công tác Công an huyện Ea H’leo tổ chức thăm hỏi, tặng quà đồng bào buôn Cham, xã Ea Sol (huyện Ea H’leo).
Lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của người lớn tuổi trong buôn làng.
Lực lượng công an vận động người dân tích cực giao nộp vũ khí, vật liệu nổ.
Niềm vui của bà con buôn Cham, xã Ea Sol (huyện Ea H'leo) trong chương trình đổi gạo lấy vũ khí.
Trao quà tặng các em nhỏ ở buôn Bung, xã Ea Sol (huyện Ea H'leo).
Lực lượng công an trò chuyện với người có uy tín ở xã Cư Pơng (huyện Krông Búk) về công tác vận động quần chúng.
Cán bộ, chiến sĩ công an gần gũi với nhân dân, sâu sát cơ sở để tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Trong ảnh: Công an xã Cư Né (huyện Krông Búk) tuyên truyền, vận động người dân tránh xa hiểm họa ma túy.

Nguyễn Gia (thực hiện)

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động
Tại Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tỉnh năm 2024 diễn ra sáng 3/7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà khẳng định, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng và Nhà nước.