Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX:

Huyện Ea Súp đoạt giải Nhất toàn đoàn Giải vô địch Teakwondo

17:30, 03/08/2022

Sáng 3/8, tại huyện Ea Kar, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Teakwondo tỉnh và UBND huyện Ea Kar tổ chức bế mạc Giải vô địch Teakwondo trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Đắk Lắk lần thứ IX năm 2021-2022.

Giải vô địch Teakwondo được tổ chức từ ngày 31/7 đến 3/8/2022, thu hút sự tham gia của 10 đơn vị với 236 vận động viên đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh, tranh tài ở các nội dung: quyền cá nhân nam, quyền cá nhân nữ; đối kháng cá nhân nam, đối kháng cá nhân nữ; đối kháng đồng đội nam, đối kháng đồng đội nữ.

gdfg
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đoàn tham dự giải đã có sự chuẩn bị khá chu đáo và kỹ lưỡng. Các vận động viên tham gia thi đấu ngang tài, ngang sức nên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.

Qua giải đấu cho thấy Taekwondo tại các địa phương trong tỉnh đã có bước tiến đáng kể, các võ sinh có ý thức tập luyện theo hướng chuyên nghiệp để đưa bộ môn võ thuật này phát triển mạnh, gặt hái thành tích cho địa phương và tỉnh tại các giải đấu.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 31 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc ở các nội dung; đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị huyện Ea Súp; giải Nhì toàn đoàn cho TP. Buôn Ma Thuột và giải Ba toàn đoàn cho huyện Ea Kar.

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.