Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá nhi đồng huyện Krông Ana năm 2023

15:33, 08/07/2023

Từ ngày 5 đến 7/7, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao huyện Krông Ana tổ chức Giải bóng đá nhi đồng năm 2023.

Giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia thành các bảng để thi đấu và lựa chọn các đội có thành tích xuất sắc vào vòng trong.

Trong 3 ngày thi đấu, với tinh thần thể thao, đoàn kết, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt.

Các cầu thủ nhí tranh tài.
Các cầu thủ nhí tranh tài.

Kết thúc, đội bóng Thị trấn Buôn Trấp đã xuất sắc giành chức Vô địch; Nhì: đội bóng xã Bình Hoà; Ba: đội bóng xã Dray Sáp và giải khuyến khích: đội bóng xã Ea Bông.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ đá hay nhất giải.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng nhi đồng Thị trấn Buôn Trấp.
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng nhi đồng Thị trấn Buôn Trấp.

Đây là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các nhi đồng, đồng thời cũng là cơ hội để phát hiện, ươm mầm cho các tài năng bóng đá của huyện và lựa chọn các cầu thủ ưu tú tham gia giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tỉnh trong thời gian tới.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.