Phát động Cuộc thi sáng tạo nội dung số tuyên truyền Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột trên môi trường mạng
Cuộc thi sáng tạo nội dung số tuyên truyền Lễ hội Cà phê trên môi trường mạng trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 được diễn ra từ tháng 1 đến tháng 2/2025.
Cuộc thi do Ban tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 50 Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk (10/3/1975 – 10/3/2025) và Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 (gọi tắt là Ban tổ chức lễ hội) phát động nhằm lựa chọn những tác phẩm xuất sắc để sử dụng trong công tác thông tin, truyền thông, quảng bá về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 và các chương trình quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột trong nước và các kênh truyền thông, mạng xã hội quảng bá ra nước ngoài.
Các trang trại cà phê ở TP. Buôn Ma Thuột đang trở thành điểm đến của nhiều khách du lịch nước ngoài. (Trong ảnh: Trang trại Aeroco Coffee ở xã Ea Kao). |
Đồng thời, phát huy khả năng, kiến thức và tinh thần sáng tạo của các tổ chức, tập thể, cá nhân trong việc lan tỏa giá trị cà phê Buôn Ma Thuột qua các nền tảng số; nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống trong các tầng lớp nhân dân, góp phần quảng bá hình ảnh “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê thế giới”…
Chủ đề của cuộc thi là “Cà phê Buôn Ma Thuột – Khoảnh khắc của tôi”. Đối tượng tham gia cuộc thi là các tổ chức, đơn vị, tác giả/nhóm tác giả người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.
Ban tổ chức lễ hội giao cho Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị chủ trì tổ chức tham mưu xây dựng thể lệ cuộc thi, lập Ban tổ chức, Ban giám khảo, Tổ thư ký; tổ chức thông báo, phát động rộng rãi về cuộc thị trên các phương tiện thông tin đại chúng…
Minh Thuận
Ý kiến bạn đọc