Multimedia Đọc Báo in

Larue thay đổi diện mạo mới đón Tết yêu đời

16:18, 13/01/2023

 Là một trong những thương hiệu được yêu mến nhất của HEINEKEN Việt Nam, Bia Larue không chỉ khẳng định được chất lượng hảo hạng mà còn ở những nỗ lực để trở thành thương hiệu bia đại diện cho tinh thần yêu đời. Chào đón một năm mới 2023 với nhiều điều tươi đẹp, Larue chính thức khoác lên mình dáng vẻ mới cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.

Khép lại một năm 2022, Larue luôn mang trong mình niềm tự hào khi là một thương hiệu đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong hơn một thế kỷ. Trên tinh thần đó, trong các năm qua, Larue đã có nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển của các địa phương nơi Larue có mặt và lan tỏa tinh thần yêu đời vượt mọi thử thách.

Các hoạt động tiêu biểu như: tặng quà nhân dịp lễ và Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước; hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, hoạt động phòng chống dịch bệnh, cứu trợ bão lũ tại một số địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp như Đà Nẵng, Quảng Nam…; chuỗi chương trình “Đại nhạc hội Tết yêu đời” với một loạt hoạt động giải trí mới lạ và thú vị khuấy động không khí cuối năm và lan tỏa tinh thần yêu đời dành cho bà con tại các tỉnh Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long; hay mới đây nhất là mang về Kỷ lục châu Á dành cho Tác phẩm nghệ thuật tái chế đầu tiên tại Đà Nẵng góp phần thu hút du lịch cuối năm và lan tỏa thông điệp phát triển bền vững.

 

Năm 2023, tiếp tục duy trì hành trình lan tỏa tinh thần yêu đời và mong muốn nâng cao trải nghiệm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, sau quá trình khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng, Larue chính thức khoác lên mình một diện mạo mới như sự tri ân đến những người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và yêu thương nhãn hàng, đồng thời đánh dấu cho một hành trình đồng hành cùng với sự phát triển của Việt Nam.

Được nghiên cứu và đánh giá, bình chọn bởi chính đại diện nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm Larue, diện mạo mới này vẫn mang những màu đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu là màu vàng và xanh dương của ánh mặt trời và những ngọn sóng biển miền duyên hải với dòng bia Larue thường, màu xanh lục và màu bạc của đại ngàn cao nguyên với dòng bia Larue Special.

Với đường nét hướng lên, thiết kế mới của Larue mong muốn mang đến năng lượng tích cực cùng một diện mạo vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại, đồng thời  đại diện cho chất lượng hảo hạng, và nguồn cảm hứng của mỗi sản phẩm mang thương hiệu Larue.

 

Đặc biệt, bộ ba huy chương được in trên mặt trước của bao bì mới là minh chứng cho cam kết trong duy trì của những giá trị cốt lõi từ năm 1909 của Larue, đó chính là chất lượng hảo hạng được duy trì đồng nhất trong từng sản phẩm, bí quyết giúp Larue nhận được sự tin yêu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Chia sẻ về diện mạo mới này, Bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Bia phổ thông - Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, đại diện thương hiệu bia Larue cho biết: “Từ khi có mặt cho đến nay, đội ngũ của Larue nỗ lực để duy trì chất lượng bia hảo hạng trong mỗi sản phẩm. Thông qua sự nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng thị hiếu người tiêu dùng, Larue quyết định khoác lên diện mạo mới mạnh mẽ, hiện đại và trẻ trung hơn như một sự tri ân đến những người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và yêu thương, mang trong mình tinh thần luôn hướng về phía trước và thay cho lời chúc mừng năm mới hướng đến những điều tươi đẹp.”


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.