Multimedia Đọc Báo in

Địa chỉ lắp đặt camera hành trình 70mai uy tín tại Đắk Lắk

16:27, 12/07/2023

Camera hành trình 70mai hiện nay đã và đang là thương hiệu được nhiều tài xế tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk tin dùng. Đến với 70mai Việt Nam, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm camera hành trình chất lượng với mức giá tốt.

Với tình hình giao thông tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk, việc lựa chọn một chiếc camera hành trình ô tô phù hợp sẽ giúp ghi lại mọi khoảnh khắc trên mỗi chuyến hành trình cũng như hỗ trợ tài xế lái xe an toàn hơn. Trong số nhiều thương hiệu nổi tiếng thì camera hành trình 70mai trở thành sự lựa chọn hàng đầu bởi đáp ứng các tiêu chí: chất lượng tốt, tính năng hiện đại, thiết kế đẹp, lắp đặt đơn giản và mức giá hợp lý.

 

Một số mẫu camera hành trình 70mai hot nhất tại Đắk Lắk

Camera hành trình Xiaomi 70mai đa dạng các model theo từng phân khúc khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của các chủ xe. Nếu khách hàng đang có nhu cầu lắp camera hành trình 70mai tại Đắk Lắk có thể tham khảo một số mẫu camera 70mai “cực hot”, đang được ưa chuộng hiện nay:

Camera hành trình 70mai M300

Camera hành trình 70mai M300 là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. 70mai M300 cung cấp cho bạn những hình ảnh sắc nét và rõ ràng với độ phân giải lên đến 1296P cùng góc nhìn rộng lên đến 140 độ. Đặc biệt, tính năng hỗ trợ đỗ xe an toàn thông qua Hardware Kit, cảm biến G tích hợp phát hiện bất kỳ rung lắc hoặc va chạm đột ngột nào, camera sẽ tự động bắt đầu ghi để nắm bắt mọi sự cố tiềm ẩn.

Camera hành trình 70mai A500S

70mai A500S là mẫu camera hành trình ghi hình trước sau được nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn. Camera ghi hình sắc nét ở độ phân giải 1944P; giúp hình ảnh ghi lại sống động, chân thực. Các tính năng quan trọng khác bao gồm: Công nghệ 3D DNR và WDR; Hệ thống cảnh báo ADAS; Giám sát bãi đỗ xe 24H…

Camera hành trình 70mai M500

Trang bị camera 5 MP, ghi hình Ultra HD 1944P Smart HDR. Góc quay siêu rộng 170 độ giúp bạn ghi lại tất cả những hình ảnh ở 2 bên xe. Thiết kế đặc biệt không màn hình, tích hợp bộ nhớ trong thay vì dùng thẻ nhớ, tích hợp khả năng kết nối với cảm biến áp suất lốp TPMS, tích hợp GPS, WIFI và ADAS.

Camera hành trình 70mai A810

Siêu phẩm camera hành trình 70mai A810 ghi hình 4K được trang bị cảm biến hình ảnh Sony Starvis 2 IMX678 mới nhất, tốc độ khung hình 60FPS mang đến những thước phim chất lượng 4K hoàn hảo, ghi lại mọi chi tiết trên đường với độ rõ nét ở cấp độ cao đặc biệt là vào buổi tối. Ngoài ra các tính năng như giám sát bãi đậu xe, ghi hình time-lapse, ADAS…cũng không thể thiếu trên sản phẩm này.

Camera hành trình 70mai Omni

70mai Omni X200 là dòng camera đầu tiên trên xe hơi có khả năng xoay 360 độ và giám sát từ xa công nghệ 4G. Với nhiều tính năng hiện đại, Omni X200 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê công nghệ và an toàn giao thông.

Với khả năng quay 360 độ, không có điểm mù, Omni X200 mang tới khả năng giám sát liên tục ở mọi hướng xung quanh xe. 70mai Omni X200 có khẩu độ lớn F1.5, giúp mang lại nhiều ánh sáng hơn; cùng công nghệ PureCel®Plus-S HDR mới cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu tốt nhất. Các tính năng tuyệt vời khác của Omni X200 như: Công nghệ AI phát hiện chuyển động; Tiện lợi hơn với kết nối 4G; Hệ thống cảnh báo an toàn đường bộ ADAS; Lớp phủ hiệu ứng công nghệ cao….

 

70mai Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng camera hành trình 70mai tại Đắk Lắk

Hiện nay, 70mai Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức các dòng camera hành trình 70mai, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy. Tất cả các sản phẩm của 70mai đều được thiết kế và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng, từ tính năng đến giá bán.

70mai Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm camera hành trình chất lượng, chính hãng 100%, đồng thời hỗ trợ tốt nhất khi có vấn đề về sản phẩm. Chính những cam kết này đã giúp cho 70mai trở thành một trong những thương hiệu được các chủ xe lựa chọn.

Tại Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk, 70mai Việt Nam có hệ thống đại lý chính hãng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí để có những trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm.

Camera hành trình 70mai nổi bật trong từng phân khúc, được người dùng đánh giá rất cao cả về mặt thiết kế và cấu hình. Với 70mai, hành trình lái xe của bạn sẽ trở nên an toàn hơn với những tính năng thông minh vượt trội. Liên hệ với 70mai Việt Nam để sở hữu sản phẩm chất lượng nhé.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm camera hành trình 70mai, vui lòng truy cập vào website chính thức của 70mai Việt Nam: https://70maivietnam.store/  


Ý kiến bạn đọc