Multimedia Đọc Báo in

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường – Địa chỉ tin cậy của bệnh nhân

15:35, 08/04/2024

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (Số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10) đang triển khai nâng cao trình độ bác sĩ và cải tiến trang thiết bị hiện đại để phục vụ công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao.

Chuẩn về điều trị và chất lượng dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động và giám sát chất lượng nghiêm ngặt trong nhiều lĩnh vực: sinh dục – tiết niệu, phụ khoa, đình chỉ thai kỳ, bệnh xã hội, bệnh trĩ - hậu môn ... Nơi đây được xem là một trong những địa chỉ tin cậy của bệnh nhân.

 

Với châm ngôn khám chữa bệnh “chính xác – hiệu quả – chuyên nghiệp”, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường xây dựng mô hình phòng khám đạt chuẩn về hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ: luôn đảm bảo hệ thống phòng ốc hiện đại đầy đủ tiện nghi, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, thuốc đạt chuẩn GPP, hệ thống máy móc, dụng cụ y tế điều trị được vô trùng, an toàn, hỗ trợ điều trị phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tránh phát sinh viêm nhiễm, lây bệnh chéo; phụ trách chuyên môn là những bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dặn từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên được trau dồi các phương pháp điều trị, chẩn đoán bệnh lý tiên tiến nhất, giúp mang lại thành công cao, an toàn và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp Đa khoa Hồng Cường tạo dựng uy tín và niềm tin vững chắc trong lòng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường còn không ngừng học hỏi cập nhật và áp dụng thành công các kĩ thuật tiên tiến từ các nước có nền y tế phát triển, mang lại tỉ lệ thành công cao trên 98%, giảm thiểu biến chứng sau điều trị, ngăn ngừa tái phát.

Dịch vụ y tế tận tâm

Ngoài hiệu quả khám chữa bệnh được đảm bảo, khi đến với Phòng khám Đa khoa Hồng Cường bệnh nhân còn được nhân viên y tế phục vụ tận tâm, chăm sóc chu đáo. Mọi quy trình thủ tục sẽ được hướng dẫn tận tình, giúp người bệnh không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, được vào gặp bác sĩ ngay, kết quả có trong ngày không cần lưu viện.

 

Đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí, bởi quyền lợi bệnh nhân sẽ được đảm bảo tuyệt đối với chính sách chi phí công khai, mức giá theo quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí phải được thông qua bệnh nhân rõ ràng trước khi tiến hành điều trị.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường còn xây dựng hệ thống tư vấn online và đường dây nóng 24/7 tiếp nhận giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của người bệnh để được giải quyết kịp thời. Tất cả thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án sẽ được lưu trữ trên sổ khám bệnh điện tử bảo mật cao.

Một ưu điểm rất lớn của Phòng khám Hồng Cường là thời gian làm việc vô cùng linh hoạt, mở cửa từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, tết). Do đó, rất phù hợp với hầu hết đối tượng người bệnh, đặc biệt là những người bận rộn và bệnh nhân ở tỉnh xa. Người bệnh nếu muốn tìm những phòng khám ngoài giờ hành chính với mức chi phí hợp lý thì Hồng Cường chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Nếu có thắc mắc cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt lịch khám và điều trị, người bệnh hãy liên hệ với Phòng khám Đa khoa Hồng Cường để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Thông Tin Liên Hệ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 730.70666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết).

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.