Multimedia Đọc Báo in

Starlight Cinema tổ chức chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương”

14:47, 17/09/2024

Ngày 16/9, Rạp Starlight Cinema cùng khối văn phòng công ty Entertainment 2020 (công ty chủ quản của hệ thống rạp Starlight - doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% là người Việt Nam) đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Vầng trăng yêu thương” tại buôn Kiều (xã Yang Mao, huyện Krông Bông).

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình trách nhiệm xã hội của hệ thống rạp Starlight Cinema toàn quốc, với mong muốn chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, mang niềm vui mùa Tết Trung Thu 2024 đến cho các em nhỏ trong khu vực.

Chú thích: Đại diện Lãnh đạo công ty Entertainment 2020 trao tặng 1 máy chiếu trị giá gần 10 triệu cho thư viện Buôn Kiều
Đại diện Lãnh đạo công ty Entertainment 2020 trao tặng 1 máy chiếu trị giá gần 10 triệu cho thư viện Trường tiểu học Buôn Kiều.

Sự kiện diễn ra tại Trường tiểu học Buôn Kiều, với sự tham gia của gần 250 em nhỏ với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tại sự kiện, Starlight Cinema gửi tặng thư viện Trường tiểu học Buôn Kiều 1 máy chiếu trị giá gần 10 triệu đồng với mục đích góp phần phục vụ nhu cầu giải trí, học tập của trẻ em nơi đây. Món quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp các bé có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của rạp Starlight Cinema và tình nguyện viên đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho các bé, tham gia phá cỗ đêm trăng, các trò chơi vận động có quà và các tiết mục văn nghệ. Tiếng cười và sự hào hứng của các bé là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của chương trình.

Các em nhỏ phấn khích khi lần đầu thưởng thức bắp rang bơ rạp Starlight Cinema.
Các em nhỏ phấn khích khi lần đầu thưởng thức bắp rang bơ rạp Starlight Cinema.

Rạp Starlight Cinema cho biết, mùa Trung thu năm nay, rạp đã tổ chức các chương trình thiện nguyện, chiếu phim miễn phí tại các địa phương có chi nhánh rạp (Đà Nẵng, Quy Nhơn, Gia Lai, Bảo Lộc…) với mục tiêu không chỉ mang niềm vui đến cho trẻ em mà còn góp phần hỗ trợ các cộng đồng khó khăn tại nơi Starlight hoạt động.

 


Ý kiến bạn đọc