Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh

Tiếp tục tăng cường 236 cán bộ, chiến sĩ về cơ sở tham gia phòng, chống COVID-19

17:27, 28/08/2021

Chiều 27-8, Công an tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân đợt 2 tăng cường lực lượng cho công an cơ sở thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đợt này, Công an tỉnh đã cử 8 tổ công tác với tổng số 236 cán bộ, chiến sĩ tăng cường, bổ sung lực lượng cho Công an 15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, nhất là những địa bàn đang có tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp TP. Buôn Ma Thuột, TX. Buôn Hồ, các huyện Krông Búk, Ea H’leo.

Các cán bộ, chiến sĩ trước giờ xuất quân.
Các cán bộ, chiến sĩ trước giờ xuất quân.

Tại lễ xuất quân, lãnh đạo Công an tỉnh đã yêu cầu cán bộ, chiến sĩ được tăng cường cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ với chính quyền và lực lượng Công an địa phương tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh cho người dân; tham gia thực hiện các hoạt động khống chế, dập dịch cũng như đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương.

Trước đó, Công an tỉnh cũng đã cử 25 cán bộ, chiến sĩ tăng cường tham gia phòng chống dịch bệnh cho Công an các huyện Krông Pắc và M’Drắk.

Viết Nghĩa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.