Multimedia Đọc Báo in

Siết chặt phòng, chống dịch tại các cơ sở sản xuất kinh doanh

22:19, 18/08/2021

Ngày 18-8, UBND tỉnh đã có văn bản về việc phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Sở Y tế, Sở Công thương, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan đánh giá tình hình thực tế để hướng dẫn các đơn vị sản xuất, kinh doanh xây dựng thống nhất kế hoạch, phương án phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, bảo đảm vừa an toàn phòng, chống dịch vừa sản xuất, kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.

Đồng thời, tổ chức kiểm tra, giám sát việc xây dựng kế hoạch và triển khai phòng, chống dịch tại các đơn vị tránh chồng chéo (không để xảy ra tình trạng nhiều đơn vị chức năng kiểm tra một doanh nghiệp, cơ sở) để có biện pháp xử lý kịp thời, hiệu quả, hỗ trợ các đơn vị trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Sản xuất, kinh doanh tại một doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Hòa Phú
Xưởng sản xuất của một doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Hòa Phú. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, Sở Giao thông vận tải và chính quyền các địa phương tiếp tục chỉ đạo thực hiện bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong vận chuyển hàng hóa, tạo điều kiện cho đơn vị vận chuyển, không gây ùn tắc hàng hóa.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.