Multimedia Đọc Báo in

Trung Nguyên Legend tổ chức Tết trồng cây và trao giải Hội thi ủ rượu cần năm 2022

17:19, 09/02/2022

Ngày 9/2, trong khuôn viên Dự án Thành phố Cà phê, Trung Nguyên Legend, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã phối hợp tổ chức chương trình Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần và Trao giải Hội thi ủ rượu cần 2022.

Đây là lần thứ 5, từ năm 2018, Trung Nguyên Legend kêu gọi cộng đồng trồng cây xanh tại dự án Thành phố Cà phê và nhận được sự hưởng ứng tích cực. Hàng nghìn cây xanh đã được trồng trên các tuyến đường nội khu của dự án theo quy định quản lý cây xanh đô thị, trong đó có nhiều loại cây quý như: ngọc lan, quế, sao đen…

Các đại biểu tham gia Tết trồng cây xuân Nhâm Dần tại Thành phố Cà phê

Cũng trong khuôn khổ chương trình Tết trồng cây, Bảo tàng Thế giới Cà phê còn chấm thi và công bố kết quả Hội thi ủ rượu cần được tổ chức từ ngày 17/1 vừa qua, với sự tham gia của một số buôn trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột. Kết quả, đội buôn K’bu (xã Hòa Khánh) đoạt giải Nhất; buôn Tơng Jú ( xã Ea Kao), buôn Ako Dhông (phường Tân Lợi) đồng giải Nhì.

Chương trình là một điểm nhấn độc đáo được khách đến Buôn Ma Thuột du xuân yêu thích.

Hội thi ủ rượu cần tại Bảo tàng Thế giới Cà phê

Hoạt động trồng cây xanh, Hội thi ủ rượu cần truyền thống được Trung Nguyên Legend tổ chức thường niên vào dịp đầu xuân mới sau Tết nguyên đán nhằm tạo dựng cộng đồng, tái hiện các giá trị tinh hoa văn hóa bản địa.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.