Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt trang thông tin điện tử Hội Văn học nghệ thuật Đắk Lắk 

15:41, 20/09/2022

Ngày 20/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk tổ chức ra mắt trang thông tin điện tử Hội VHNT Đắk Lắk nhân kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập Hội (20/9/1990 - 20/9/2022).

Đến dự và chúc mừng có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; nguyên lãnh đạo Hội VHNT Đắk Lắk qua các thời kỳ; cùng đông đảo hội viên Hội VHNT Đắk Lắk…

Các đại biểu tham dự chương trình.

Trải qua 32 năm hình thành và phát triển với 7 kỳ đại hội, Hội VHNT Đắk Lắk hiện có 229 hội viên ở 7 chuyên ngành, lĩnh vực: Văn học, Âm nhạc, Mỹ thuật, Sân khấu - điện ảnh, Nhiếp ảnh, Văn nghệ dân gian, Kiến trúc. Hội VHNT Đắk Lắk đã làm tốt công tác tập hợp đội ngũ văn nghệ sĩ, lao động sáng tạo tác phẩm văn học nghệ thuật, góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa, văn nghệ Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Lãnh đạo Hội VHNT Đắk Lắk tặng hoa cho ông Châu Khắc Chương - nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban vận động thành lập Hội và nhà thơ Hữu Chỉnh - Chủ tịch Hội VHNT Đắk Lắk khóa I, khóa II.

Các văn nghệ sĩ của Đắk Lắk luôn gắn bó với đời sống hiện thực cách mạng, tâm huyết, phát huy tài năng sáng tạo, sáng tác ra nhiều tác phẩm có giá trị về vùng đất, con người, văn hoá… Tây Nguyên đến với đông đảo công chúng. 

Nhân dịp này, Hội VHNT Đắk Lắk đã ra mắt trang thông tin điện tử của Hội tại địa chỉ https://vhnt.daklak.gov.vn; là tiếng nói chính thức của Hội VHNT Đắk Lắk bên cạnh Tạp chí Chư Yang Sin.

Giao diện trang thông tin điện tử của Hội VHNT ĐắkLắk.

Đây là một kênh thông tin, cập nhật hoạt động chuyên môn của Hội VHNT Đắk Lắk, truyền tải những thông tin về tình hình văn học nghệ thuật, thời sự trong và ngoài tỉnh; lan toả về các tác phẩm, tác giả của Hội VHNT Đắk Lắk nói riêng và văn nghệ sĩ khắp bốn phương nói chung, đến gần hơn với đông đảo công chúng yêu văn học nghệ thuật…

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.