Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình năm 2022

17:10, 13/10/2022

Sáng 13/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình năm 2022.

Tham dự lớp tập huấn có hơn 200 học viên là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin; cán bộ văn hóa xã, phường, thị trấn của 15 huyện, thị xã, thành phố.

Trong 2 ngày 13,14/10, học viên sẽ được nghe các chuyên đề: Gia đình trong xã hội hiện đại và những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý; Gia đình với vấn đề phát triển văn hóa, con người Việt Nam; Giá trị gia đình, xây dựng môi trường văn hóa gia đình; Văn hóa ứng xử trong gia đình; Triển khai các văn bản liên quan đến công tác gia đình trong tình hình mới. 

Học viên nghe truyền đạt kiến thức tại lớp tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình được tiếp cận những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác gia đình trong tình hình mới, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tham mưu lĩnh vực phòng, chống bạo lực gia đình ở địa phương, hoàn thành mục tiêu xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

Được biết, tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình là hoạt động thường niên do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm cung cấp thêm thông tin mới để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác cho cán bộ cơ sở.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.