Multimedia Đọc Báo in

Hội thi “Sắc màu Việt Nam – Pháp tỉnh Đắk Lắk năm 2023”

16:44, 09/12/2023

Sáng 9/12, tại Trường Đại học Tây Nguyên, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Hội thi “Sắc màu Việt Nam - Pháp tỉnh Đắk Lắk năm 2023”.

Tham dự có Phó Chủ tịch phụ trách Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đắk Lắk Lê Cừ; Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên, PGS.TS Nguyễn Văn Nam cùng đông đảo sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

h
Các đại biểu tham dự chương trình.

Hội thi có 9 đội đến từ các khoa của Trường Đại học Tây Nguyên tham gia, mỗi đội dàn dựng và trình diễn các tiết mục trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút, về những nét đặc sắc của đất nước, con người, lịch sử, văn hóa truyền thống, kinh tế - xã hội, mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia dưới các hình thức: kịch nói, múa, hát...

h
Tiết mục dự thi đến từ Khoa Y dược.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ Khoa Y Dược; giải Nhì: Khoa Chăn nuôi thú y; giải Ba: Khoa Ngoại ngữ và Khoa Sư phạm; giải Khuyến khích: Khoa Kinh tế, Khoa Lý luận chính trị, Khoa Khoa học tự nhiên và công nghệ.

h
Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia.

Qua hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên nói riêng, nhân dân tỉnh Đắk Lắk nói chung về mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước Việt Nam - Pháp. Đồng thời, đây cũng là dịp để cho sinh viên có dịp giao lưu, học hỏi, hiểu biết thêm về những nét đặc sắc của lịch sử, văn hóa truyền thống, kinh tế - xã hội của hai nước thông qua các tiết mục dự thi.

Huyền Diệu

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.