Multimedia Đọc Báo in

Tặng thiết bị bảo hộ phòng chống dịch cho Trung tâm Y tế thành phố

09:44, 03/08/2021

Chiều 2-8, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã phối hợp với các nhà hảo tâm trên địa bàn trao tặng thiết bị bảo hộ phòng chống dịch COVID-19 cho Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột.

Cụ thể, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã vận động bà Nguyễn Thị Bích Trâm (ở 71 Lý Thường Kiệt), ông Trần Anh Tú (ở 40/3 Dương Vân Nga) bà Lợi Tâm (chủ cửa hàng thực phẩm Lợi Tâm) và một số cá nhân đóng góp 150 bộ đồ bảo hộ, 1.000 khẩu trang y tế, 500 kính chắn giọt bắn, 1.000 đôi găng tay y tế, 40 lít cồn với tổng trị giá 26,7 triệu đồng. Toàn bộ số thiết bị bảo hộ này đã được trao tặng cho Trung tâm Y tế thành phố Buôn Ma Thuột phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột và các mạnh thường quân trao tặng các thiết bị bảo hộ cho lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột và các nàh hảo tâm trao tặng các thiết bị bảo hộ cho lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột cũng đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân trao tặng thiết bị bảo hộ cho một số khu cách ly tập trung trên địa bàn thành phố để thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Kim Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.