Multimedia Đọc Báo in

Thường trực HĐND tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị

15:06, 25/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong 2 ngày 24 và 25/1, Đoàn công tác của HĐND tỉnh do đồng chí Trần Phú Hùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cá nhân, cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; thăm, tặng quà thương binh Trần Văn Tính (SN 1947, trú ở TP.Buôn Ma Thuột), tỷ lệ thương tật 81%; thăm, làm việc với Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Bệnh viện Tâm thần; thăm, làm việc với Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ các xã: Dliê Ya, Cư Klông (huyện Krông Năng) và tặng quà cho 200 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của các xã.

Đồng chí Trần Phú Hùng thăm, chúc Tết gia đình ông Dương Thanh Tương, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2004-2009.
Đồng chí Trần Phú Hùng thăm, chúc Tết gia đình ông Dương Thanh Tương, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Phú Hùng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cá nhân, cơ quan, đơn vị, địa phương đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, an toàn, tiết kiệm; đồng thời thông tin những thành tựu của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; biểu dương những thành tích của các cơ quan, đơn vị đã đạt được trong năm 2021.

Đồng chí Trần Phú Hùng chúc Tết Bệnh viện Tâm thần tỉnh.
Đồng chí Trần Phú Hùng chúc Tết tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

Tại các gia đình nguyên là lãnh đạo tỉnh, thương binh, Đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm hỏi sức khoẻ, đời sống, tri ân những đóng góp, cống hiến của các cá nhân và kính chúc các gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Lao và bệnh phổi báo cáo kết quả nhiệm vụ với Đoàn công tác.
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Lao và bệnh phổi báo cáo kết quả nhiệm vụ với Đoàn công tác.

Thăm và làm việc với các bệnh viện, Đoàn công tác đã thăm hỏi, gửi lời tri ân tới các y, bác sĩ, người lao động của các đơn vị đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian qua; mong muốn các đơn vị tiếp tục cố gắng, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, đẩy mạnh công tác phòng chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả…

Đoàn công tác chúc Tết gia đình thương binh Trần Văn Tính.
Đoàn công tác chúc Tết gia đình thương binh Trần Văn Tính.

Đồng chí Trần Phú Hùng chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trên địa bàn xã Dliê Ya và xã Cư Klông đón Tết đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm, an toàn. Đồng thời, đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; tuyên truyền bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.