Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động “Tháng Ba Biên giới” tại xã Ia Lốp

14:42, 12/03/2022

Trong 2 ngày (11 và 12/3), tại xã Ia Lốp (huyện Ea Súp), các tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với chính quyền địa phương và Đồn Biên phòng Ea H’leo tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Tại phòng khám Quân dân y xã Ia Lốp, Tỉnh đoàn Đắk Lắk phối hợp với Tỉnh đoàn Đồng Nai trao tặng 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các đơn vị trao tặng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea H'Leo 1 bộ loa di động, 100 chai dung dịch sát khuẩn, 1 bộ bóng và lưới bóng chuyền, với tổng trị giá 15 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị trao quà tặng nhân dân có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện các đơn vị trao quà tặng nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại UBND xã Ia Lốp, Đồn Biên phòng Ea H’leo phối hợp với Huyện đoàn Ea Súp, Thành đoàn Buôn Ma Thuột, chính quyền địa phương và Tập đoàn Richard (TP. Hồ Chí Minh) trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em học sinh vượt khó học giỏi, mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng và trao công trình sửa chữa cầu dân sinh trị giá 50 triệu đồng.

Được biết, những năm gần đây, cầu dân sinh từ thôn Đoàn bắc qua thôn Trung trên địa bàn xã bị xuống cấp trầm trọng và không có lan can an toàn, việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt vào mùa mưa lũ. Việc đầu tư sửa chữa lại cầu có ý nghĩa rất quan trọng và thiết thực với người dân trên địa bàn, đảm bảo an toàn khi đi lại và tập trung phát triển kinh tế.

Trao bàng tượng trưng hỗ trợ sửa chữa cầu trên địa bàn xã Ia Lốp
Trao bảng tượng trưng hỗ trợ sửa chữa cầu dân sinh trên địa bàn xã Ia Lốp.
Theo Thiếu tá Vũ Văn Dương, Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Ea H’leo, các hoạt động đã góp phần tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, hội viên, thanh niên về ý thức xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định, hữu nghị, hợp tác và phát triển; đẩy mạnh triển khai thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, chăm lo cho nhân dân, thanh thiếu niên tại các địa bàn biên giới...

Lân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.