Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm, tặng quà gia đình chính sách dịp 27/7

16:50, 26/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 25/7, đại diện lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền, MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại các xã, thị trấn.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba (thị trấn Buôn Trấp); Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đây và thương binh H’Ben Byă (xã Ea Bông); ông Hoàng Thế Thụ, bệnh binh; ông Y Dơi H’đơk, bệnh binh và ông Phạm Huy Nghệ, Anh hùng lực lượng vũ trang, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học (xã Ea Na). 

Phó Chủ tịch UBND huyện Kr ông Ana Nguyễn Minh Đông
Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Ana Nguyễn Minh Đông (thứ 2 bên trái) thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ba

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

Đồng thời đề nghị các cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.