Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2023

16:53, 19/05/2023

Ngày 19/5, Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana tổ chức Chương trình trao quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2023.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 57 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn hiện đang làm việc tại các cơ sở, đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn toàn huyện.

Đại diện Liên đoàn Lao động huyện đã chia sẻ và động viên các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn giữ sức khoẻ, tinh thần lạc quan để vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục nỗ lực đóng góp, cống hiến xây dựng đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển; thi đua lao động, sản xuất giỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành hỗ trợ, chăm lo tốt đời sống cho người lao động; tổ chức phát động các phong trào thi đua, tăng năng suất lao động.

Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Liên đoàn Lao động huyện nhân dịp Tháng Công nhân, qua đó thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đến đời sống của đoàn viên, công nhân lao động giúp họ ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, sản xuất và ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn.

Vân Anh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.