Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn gặp mặt cơ quan báo chí

17:17, 21/06/2023

Chiều 21/6, Tỉnh Đoàn tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

Thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh nhằm thông tin, phản ánh kịp thời các hoạt động của tuổi trẻ địa phương.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Các cơ quan báo chí đã đẩy mạnh tuyên truyền về các hoạt động Đoàn - Hội - Đội; những đóng góp của tuổi trẻ tỉnh nhà trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa; giới thiệu kết quả các chương trình, phong trào hành động của Đoàn thanh niên các cấp; những cách làm hay, sáng tạo trong việc chăm lo, bồi dưỡng thanh niên… Qua đó đã giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân kịp thời nắm bắt thông tin của về các hoạt động của tuổi trẻ cũng như sự quan tâm của các cấp, các ngành và của toàn xã hội đối với tuổi trẻ, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh Đoàn H Giang Niê phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bí thư Tỉnh Đoàn H'Giang Niê phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, Bí thư Tỉnh Đoàn H Giang Niê đã gửi tới các phóng viên, nhà báo lời chúc mừng tốt đẹp nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí và các nhà báo, phóng viên, biên tập viên trong thời gian qua đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà. Đồng chí cũng mong muốn trên hành trình phát triển tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú cũng như các cơ quan báo chí của tỉnh; qua đó góp phần phát huy vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam nói chung, tuổi trẻ Đắk Lắk nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  

Tặng quà chúc mừng Các phóng viên, nhà báo hoạt động trên địa bàn tỉnh nhận hoa chúc mừng nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Tặng quà chúc mừng các phóng viên, nhà báo nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. 

Đại diện các cơ quan báo chí cũng đã chia sẻ, góp ý một số vấn đề về công tác tuyên truyền, phối hợp truyền thông và mong muốn các ban, đơn vị của Tỉnh Đoàn phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp kịp thời và đầy đủ các thông tin để tuyên truyền đúng, trúng và hiệu quả, tạo sức lan tỏa, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc