Multimedia Đọc Báo in

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă thăm viếng các nạn nhân trong vụ tấn công tại huyện Cư Kuin

21:12, 16/06/2023

Chiều 16/6, Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh ủy do Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă làm Trưởng đoàn đã đến thăm viếng đồng thời động viên các gia đình có nạn nhân tử vong trong vụ tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin.

th
Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă động viên và trao kinh phí hỗ trợ thân nhân gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu.

Đoàn đã đến thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình 6 liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ trong vụ tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu, và Ea Ktur (huyện Cư Kuin).

Các cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh gồm: Thiếu tá Hoàng Trung (SN 1981), cán bộ Công an xã Ea Ktur; Đại uý Nguyễn Đăng Nhân (SN 1994), cán bộ Công an xã Ea Ktur; Thiếu tá Trần Quốc Thắng (SN 1989), cán bộ Công an xã Ea Tiêu; Đại úy Hà Tuấn Anh (SN 1991), cán bộ Công an xã Ea Tiêu.

th
Trưởng ban Dân Vận Tỉnh uỷ H’Kim Hoa Byă thăm viếng tại gia đình liệt sĩ Hà Tuấn Anh, cán bộ công an xã Ea Tiêu.

Vụ tấn công cũng làm đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu và đồng chí Nguyễn Văn Kiên, Bí thư Đảng ủy xã Ea Ktur hy sinh.

Tại buổi thăm viếng, Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy H’Kim Hoa Byă đã trao kinh phí hỗ trợ, sẻ chia sâu sắc với sự mất mát lớn lao của gia đình các chiến sĩ.

th
Thắp nén hương tưởng niệm người dân vô tội bị sát hại trong vụ tấn công ngày 11/6 tại huyện Cư Kuin.

Đoàn cũng đã đến thăm viếng, hỗ trợ kinh phí và động viên gia đình 3 người dân vô tội bị nhóm đối tượng sát hại trên đường tại huyện Cư Kuin.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.