Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Công an

22:07, 26/07/2023

Chị Lưu Thị Nhiễu (trú tại phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) - bị hại trong vụ cướp giật tài sản vừa gửi thư cảm ơn lực lượng Công an phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) vì đã kịp thời xác minh, bắt giữ đối tượng cướp giật, giúp chị nhận lại tài sản.

Trong thư, chị Nhiễu cho biết: Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 19/7, sau khi đi lễ tại Đền ông Cảo (Đền Vạn Kiếp) trên đường Nguyễn Du (phường Tự An), khi đi ra đến cổng thì chị bị một đối tượng nam giới không rõ nhân thân lai lịch áp sát cướp giật chiếc túi xách bên trong có một số tài sản rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Chị đã đến Công an phường Tự An trình báo sự việc.

1
Bức thư chị Nhiễu gửi lời cảm ơn Công an phường Tự An.

Trong thư chị Nhiễu viết: "Sau khi tiếp nhận tin báo của tôi, Công an phường Tự An đã nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành xác minh vụ việc; đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và chỉ sau thời gian 24 tiếng đồng hồ (kể từ khi tiếp nhận tin báo) đã xác minh, làm rõ đối tượng và tìm lại được tài sản cho tôi. Cảm kích trước tinh thần đấu tranh phòng, chống tội phạm của lực lượng Công an, nay tôi gửi tới các đồng chí lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm an ninh trật tự, tài sản và tính mạng của nhân dân, vì an ninh tổ quốc".

Như tin đã đưa, rạng sáng ngày 20/7, Tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự và Công an phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) đã phối hợp bắt giữ Lê Anh Tuấn (SN 1992, trú tại phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) là đối tượng thực hiện hành vi cướp giật chiếc túi xách của chị Nhiễu vào ngày 19/7.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc