Multimedia Đọc Báo in

Chương trình “Sách – Nguồn tri thức bất tận”

11:32, 24/08/2023

Trong khuôn khổ Ngày hội Sách năm 2023 (diễn ra từ ngày 23/8 đến ngày 27/8), tối 23/8, Nhà văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức chương trình “Sách – Nguồn tri thức bất tận” cho các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên.

Tham gia chương trình, các em được trải nghiệm những hoạt động, thử thách trò chơi với sách như: Thử thách “Nói lên ý nghĩa và tác dụng của việc đọc sách”, thử tài trí nhớ, giọng đọc truyền cảm, chinh phục những cuốn sách; được tham quan, tìm hiểu trên 1.500 đầu sách được trưng bày tại đây.

Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi tham gia trò chơi
Ban tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi tham gia trò chơi.

Chương trình nhằm giúp các em thanh thiếu nhi nhận biết được tầm quan trọng của việc đọc sách, tiếp cận nhiều hơn với những cuốn sách và xem sách như một món quà quý giá để trao tặng cho người thân; khuyến khích phụ huynh cùng tham quan sách, tạo điều kiện và khơi gợi niềm say mê đọc sách cho con em.

Toàn cảnh khu trưng bày sách trong buổi tối đầu tiên
Đông đảo bạn đọc đến tham quan tại khu trưng bày sách.

Được biết, đây là lần tiên Ngày hội sách được tổ chức tại đây với mong muốn tất cả mọi người đều có cơ hội tiếp cận với sách. Hội sách có đầy đủ các thể loại sách của các nhà sách lớn như AZ Việt Nam, Nhã Nam, Skybooks, Alphabooks, NXB Trẻ…

Lana


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.