Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu huyện Lắk

18:00, 07/08/2023

Ngày 7/8, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên huyện tổ chức gặp mặt và tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số, tôn giáo tiêu biểu năm 2023.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên và cựu sinh viên đã cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình học tập. Đồng thời, chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và những vướng mắc về chính sách hỗ trợ sinh viên; tiêu chí tuyển dụng ngành sư phạm; cách thức vay vốn ưu đãi cho sinh viên; thi viên chức các ngành sư phạm, điều dưỡng…

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt.

Đại diện lãnh đạo huyện và các phòng, ban liên quan đã trao đổi, giải đáp những thắc mắc và định hướng nghề nghiệp cho các em sau khi tốt nghiệp ra trường…

Đồng thời, biểu dương và đánh giá cao kết quả học tập của các sinh viên ở địa phương đang theo học tại các trường đại học trên cả nước. Qua đó, động viên các em khắc phục khó khăn, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện, tiếp thu tri thức, khoa học, công nghệ tiên tiến để sau khi ra trường phục vụ xây dựng quê hương, đất nước.

a
Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk tặng Giấy khen cho các sinh viên dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên huyện đã tặng Giấy khen cho 11 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tuyên dương 9 gương sinh viên tôn giáo là người dân tộc thiểu số tiêu biểu trong học tập năm 2023.

Khánh Huyền


Ý kiến bạn đọc